Header Ads

Breaking News
recent

Apple khởi động sản xuất ba máy Mac mới, với bộ vi xử lý riêng của mình

appple-muon-tu-san-xuat-chip-rieng-cho-minh
Apple muốn tự sản xuất chip riêng cho mình

Không muốn phụ thuộc vào Qualcomm và Intel, Apple rõ ràng sẽ muốn tự sản xuất chip máy tính và nó bắt đầu với dòng dõi Mac riêng của mình.
Theo một báo cáo từ Bloomberg, Apple làm việc trên 3 máy Mac mới mà nó sẽ phát hành trong thời gian sớm trong năm nay. Đây rõ ràng đến trong các hình thức của hai máy tính xách tay và một máy tính để bàn , mỗi thể thao của Apple mới đồng bộ vi xử lý.
Chắc chắn, Apple đã làm cho chip của riêng mình trong hình thức A11 Bionic và các biến thể trước đó cho điện thoại và máy tính bảng, cộng với W1 và W2 EarPods và Apple Watch. Nhưng tất cả những là dựa trên cánh tay tài liệu tham khảo thiết kế và xây dựng bởi những người khác như công ty sản xuất chất bán dẫn Đài Loan .
Bây giờ Apple dường như đang kiểm soát nhiều hơn trở lại vì vậy nó không phải dựa vào các công ty khác như Qualcomm và Intel. Apple cho thấy nó có thể cũng làm việc trên moldem riêng của mình cho iPhone, máy tính bảng và đồng hồ Watch.
Trước tin đồn đã đề nghị chúng tôi có thể mong đợi một mức độ nhập cảnh 13-inch mới của Apple MacBook cuối năm nay. Có lẽ chuyện đó sẽ đưa chip của Apple trên vi xử lý mới của đơn vị.
          xem thêm
Apple làm cho chip của riêng mình cho Mac có thể có nghĩa là chế biến nhanh hơn, thêm năng lượng hiệu quả và giá thấp hơn cho người tiêu dùng. Tất cả các thể Mac mà có thể có được nâng cấp, dựa trên các đường dây hiện nay là MacBook, MacBook Air, MacBook Pro, iMac, iMac Pro, Mac Pro và Mac mini. 
Của Apple MacBook và MacBook Pro chưa được cập nhật kể từ năm 2015, nếu bạn bỏ qua việc bổ sung của Touch Bar vào năm 2016. Điều đó sẽ có nghĩa là một bản cập nhật lớn sẽ sớm xảy ra và cách gì tốt hơn để làm cho một tác động hơn để khởi động chúng với tất cả các bộ vi xử lý mới của Apple thực hiện?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.