Header Ads

Breaking News
recent

Top xu hướng thời trang Việt Nam năm hiện nay





Trong những năm gần đây, nhạc pop Hàn Quốc và phim Hàn Quốc đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Do đó, thời trang Việt Nam bị ảnh hưởng bởi rất nhiều ngôi sao nhạc pop và ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là một số xu hướng thời trang tại Việt Nam hiện nay.




Phong Cách Trẻ Trung Đơn Giản

Xu hướng trẻ trung , đơn giản rất được các bạn trẻ ưa chuộng ở VN


Xu hướng  thời trang trẻ trung , đơn giản rất được các bạn trẻ ưa chuộng ở VN
Xu hướng trẻ trung , đơn giản rất được các bạn trẻ ưa chuộng ở VN

Những người trẻ tuổi thích mặc trang phục màu đơn giản, nhưng họ tạo ra những phong cách thú vị và trẻ trung. Họ muốn tràn đầy năng lượng và vui vẻ, và cũng thời trang. Đối với cô gái, áo len hoặc áo thun, áo choàng có bộ áo nịt ngực, được trộn với quần short, váy hoặc quần jean bị phá hủy. Giày cao gót hoặc giầy thể thao thường nhìn tốt với những đầu và đáy. Đối với đàn ông, họ thường mặc quần jogger, quần jean với áo sơ mi phẳng, áo choàng tắm, áo thun và giày thể thao.


Đơn Giản Và Sang Trọng 

phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng
Minh Hằng trông rất trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng - nguồn: internet

Phụ nữ Việt Nam muốn trông thanh lịch. Họ cũng học được từ xu hướng của thế giới, đó là màu đơn giản. Họ thường chọn mặc một chiếc váy màu dài và thẳng. Bởi vì những bộ váy rất đơn giản, do đó, họ kết hợp chúng với một phụ kiện ưa thích nhỏ, như dây chuyền, bông tai, và ví.


Phong Cách Trẻ Trung Và Ngọt Ngào

phong cách thời trang trẻ trung và ngọt ngào

phong cách thời trang trẻ trung và ngọt ngào
Ngọt ngào nhìn muốn yêu luôn ah !


Váy hoa trang trí là những mặt hàng phổ biến cho phong cách trẻ và ngọt ngào ngày hôm nay. Phụ nữ, những người thích phong cách này, thường muốn thể hiện sự nữ tính của họ. Đôi khi, họ mặc váy midi với áo sơ mi button-down hoặc áo cánh. Các vật liệu của quần áo của họ thường là mềm mại, màu sắc tươi sáng. Một chiếc váy lace cũng là một mặt hàng phổ biến cho phong cách này.

Phong Cách Nam Tính Thanh Lịch

phong cách thời trang trẻ trung và ngọt ngào
Phong cách thời trang nam trẻ trung năng động 


Không chỉ phụ nữ quan tâm đến thời trang, đàn ông cũng làm. Người đàn ông Việt Nam đang cố gắng theo kịp xu hướng của thế giới. Họ quan tâm đến cơ thể và thể lực của họ. Họ đã bắt đầu đi đến phòng tập thể dục để làm việc và xây dựng cơ bắp. Họ muốn trông nam tính, mạnh mẽ và thể thao. Vì vậy, thời trang của họ cũng đã thay đổi. Ngày nay, ngay cả trong kinh doanh bình thường, họ thích mặc quần áo phù hợp với cơ thể với màu sắc đơn giản, kết hợp với phụ kiên như đồng hồ, mắt kính để tăng thêm vẻ trang nhã, nam tính và thanh lịch.

Phong Cách Nữ Doanh Nhân Thành Đạt


phong cách thời trang cho phụ nữ thành đạt
Váy, áo túi xách làm rạng rỡ và tôn dáng vẻ sang trọng cho phụ nữ thành đạt


Kinh doanh bình thường không còn chỉ là màu đen và trắng. Phụ nữ Việt Nam chọn mặc nhiều bộ trang phục sang trọng và thời trang trong văn phòng. Vẫn còn với váy đen truyền thống hoặc quần áo, nhưng họ kết hợp những người có áo cánh. Sự kết hợp đó làm cho nữ doanh nhân trông rất sang trọng và thời trang.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.