Header Ads

Breaking News
recent

Mức độ an toàn dữ liệu của bạn Khi nó được lưu trữ trong đám mây?


Lưu trữ đám mây trở nên ngày càng phổ biến, dữ liệu an toàn là một mối quan tâm ngày càng mạnh.Công ty và trường học đã ngày càng nhiều đất sử dụng như một thời gian Google Drive Service, và rất nhiều người lưu tập tin người dùng cũng ở Dropbox, hộp điều khiển, Amazon, Microsoft OneDrive chờ.Chắc chắn là họ đang quan tâm tới thông tin cá nhân của họ – và hàng triệu người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trực tuyến nếu họ chắc nó an toàn hơn.

Ở giữa đám mây lưu trữ dữ liệu lưu trữ hầu như đều là một dạng mã hóa cần giải trước khi kẻ xâm nhập có thể đọc được thông tin.Nhưng với tư cách là một nhà khoa học điện toán đám mây và Vân An toàn , tôi có thấy chìa khóa, mã hóa dịch vụ lưu trữ đám mây thay đổi giữa hai tổ chức.Bên cạnh đó, một cách tương đối đơn giản có thể tăng cường an ninh dữ liệu của mình vượt ra ngoài họ sử dụng hệ thống tích hợp.

điện toán đám mây
điện toán đám mây trở nên phổ biến ngày nay


Ai có chìa khóa?


Đám mây doanh nghiệp hệ thống lưu trữ dữ liệu sẽ được mọi người dùng với một mật mã cụ thể.Không có nó, trông như cứt – và tập tin dữ liệu không có ý nghĩa.

Nhưng ai có chìa khóa không?Nó có thể lưu trữ chính bởi dịch vụ, hoặc bởi người dùng.Hầu hết các dịch vụ giữ chìa khóa của mình, làm cho hệ thống của mình và của quá trình dữ liệu người dùng, như tương lai chỉ mục tìm kiếm của dữ liệu.These Services also Access the Great Key when một user logs in the Great with một mật khẩu, Unlocking Data so the Great person can use.Đó là không phải là chìa khóa để người dùng tự tiện hơn.

Nhưng nó cũng không an toàn: như bình thường, chìa khóa, nếu ai có họ, họ có thể đã bị đánh cắp và lạm dụng dữ liệu chủ biết không.Một số dịch vụ có thể khiếm khuyết trong họ an toàn tập để người dùng dữ liệu bị.

Để người dùng điều khiển


Ít phổ biến của dịch vụ đám mây khổng lồ, bao gồm và SpiderOak, yêu cầu người dùng tải lên thông qua dịch vụ khách hàng và đặc trưng của ứng dụng, bao gồm cả chức năng mã hóa tập tin được tải về.Thêm một bước có thể để người dùng lấy mật mã.Để tăng cường an ninh, người dùng đã từ bỏ một số chức năng, ví dụ như có khả năng tìm kiếm trong họ lưu trữ đám mây của tập tin.

Dịch vụ này không hoàn hảo – còn có thể ứng dụng của họ có thể sẽ bị tiết lộ hay hack, những kẻ xâm lược đọc hồ sơ của anh trước khi họ lên hoặc tải về sau khi giải mã được mã hóa.Một mã hóa của đám mây cung cấp dịch vụ thậm chí có thể nhúng trong ứng dụng cụ thể chức năng của nó, lấy dữ liệu.Và, tất nhiên, nếu người dùng mật mã mất, dữ liệu không thể phục hồi.

Một ứng dụng di động mới có thể làm cho điện thoại di động ảnh nói được mã hóa từ lúc họ hành, thông qua đám mây lưu trữ và truyền tin.Xuất hiện các kiểu dữ liệu khác tương tự có thể cung cấp dịch vụ bảo vệ mới, nhưng người dùng vẫn nên cẩn thận thông tin bị bắt trong vài phút sau khi chụp tấm hình tiềm năng, trong đó lưu trữ mã hóa.


Cách bảo vệ mình.


Giới hạn lưu trữ đám mây lớn nhất đất chơi an toàn, nhất là áp dụng những phương pháp khác nhau của nhân vật.Trong dữ liệu tải lên mây trước khi sử dụng phần mềm mã hóa được mã hóa.Sau đó sẽ được mã hoá dữ liệu về những đám mây.Một lần nữa được quyền truy cập tài liệu đăng nhập vào dịch vụ, tải về và giải mã nó.

Đó, tất nhiên, ngăn chặn người dùng sử dụng dịch vụ nhiều mây, như trường sửa chia sẻ và tìm kiếm tập tin tài liệu lưu trữ đám mây.Công ty cung cấp dịch vụ đám mây vẫn có thể sửa đổi tập tin mã hóa dữ liệu, thông qua thay đổi trong bạn tải về nó.

Cách tốt nhất để phòng ngừa là sử dụng mật mã xác thực.Phương pháp này không chỉ lưu tập tin mã hóa, nhưng thêm siêu dữ liệu, tập tin cho người dùng phát hiện có đã tạo ra thay đổi.

Cuối cùng, đối với những người không muốn học chương trình công cụ của mình, có hai lựa chọn cơ bản: tìm một người đáng tin cậy được tải lên tải mã nguồn mở và phần mềm là độc lập, đã được an toàn. Các nhà nghiên cứu xác định dịch vụ lưu trữ đám mây.Hoặc sử dụng phần mềm nguồn mở, được tin tưởng mã hóa để mã hóa dữ liệu của cô và tải lên đến mây; tất cả đều là có thể dùng để điều hành mọi hoạt động của hệ thống, thường là miễn phí hay giá rẻ hơn.

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.